Liên hệ mua Nano Bạc: 0984 482 878 - 093 886 2968

Friday, September 6, 2013

Nano Bạc đang được coi là chìa khóa để giải quyết nhiều vấn đề của ngành nuôi trồng thủy sản như xử lý cải tạo môi trường nước, phòng chống dịch bệnh, …

Vai trò của nano bạc trong thủy sản

Đối phó với nguy cơ từ mầm bệnh

Tình trạng ô nhiễm môi trường nước xảy ra trong các nuôi trồng thủy sản phần lớn là do các chất hữu cơ dư thừa từ thức ăn, phân và rác thải khác tồn đọng dưới đáy ao nuôi; hóa chất, kháng sinh tồn dư đọng lại mà không được xử lý. Đây là nơi sinh sống của vi sinh vật gây thối, có hại và các vi sinh vật gây bệnh cùng nhiều loại nấm và nguyên sinh động vật. Vi sinh vật gây bệnh được xem là tác nhân gây bệnh thứ cấp hoặc gây bệnh cơ hội. Một khi sự cân bằng của hệ vi sinh vật trong ao nuôi bị phá vỡ, các vi sinh vật có hại sẽ phát triển ồ ạt và sớm cộng hưởng với các yếu tố có hại khác để gây bệnh cho tôm, cá.

Giải pháp hoàn hảo

Có thể nói việc ứng dụng công nghệ Nano bạc trong nuôi trồng thủy sản chính là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục những thực trạng nêu trên. Đối với nuôi trồng thủy sản, công dụng chính của Nano bạc là: Diệt hầu hết các loại vi khuẩn, vi rút; Xử lý và cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản; Phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước; Khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao nuôi có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm; Hạn chế hiện tượng cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm nang, nấm bào tử.

Hầu hết bà con nuôi trồng thủy sản đều tin dùng vào sản phẩm do chi phí sử dụng thấp mà hiệu quả đem lại rất cao. Đặc biệt Sản phẩm đã được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương – Bộ y tế chứng nhận: khả năng diệt khuẩn, an toàn cho người và vật nuôi, thân thiện với môi trường.
Categories: